Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Áo dài truyền thống tôn dáng, áo dài cách tân chú trọng tôn phong cách

Tinh thần của áo dài cải cách là đẹp từ sự thoải mái và thuận tiện, giúp chị em dễ vận động trong sinh hoạt bình thường. Với chiếc áo thiết kế cổ tròn,( đồng phục bảo vệ may sẵn) tay áo lỡ, thân vừa vặn không chiết ly để tạo sự thoải mái cho người mặc. Thêm điều xăm là chẳng cần giày cao gót cao ngất, bạn thả giàn đi giày bệt, giày đế cói tung tăng muôn nơi với áo canh tân.

Áo dài truyền thống tôn dáng, áo dài cải cách chú trọng tôn phong cách. Những cô gái tròn mập, hơi thấp hay vai rộng ngại mặc áo dài kiểu cũ vì trông mình kém duyên. Nhưng với áo dài cách tân, họ tự tin mô tả thần thái và chất riêng, khi nhược điểm đã được giấu khéo sau đường thêu,(may đồng phục pg) tà buông, vải sợi. Nhờ thiết kế đương đại, một số mẫu áo dài canh tân hợp với nhiều đối tượng, từ thiếu nữ chớm đôi mươi đến các mẹ các cô tuổi ngũ tuần. Người trẻ mặc thấy nét mộng và xuân phơi phới, lên phom người trung tuổi lại cho vẻ đằm thắm rất duyên.






Áo dài cải cách may bằng vải in hoa có giá tầng 1 triệu đồng, trong khi áo dài thêu tùy vào độ phức tạp và tinh xảo được bán gấp đôi hoặc gấp ba. Là mình, mình thích áo dài hoa trẻ trung, màu xanh biển hoặc đỏ thẫm mặc cùng quần jeans và giày vải. Cùng với bộ cánh ấy, du ngoạn khắp muôn nơi…

0 nhận xét: