Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Thiết kế của Miu Miu đề cao tinh thần thời đại

Áo choàng vừa vai họa tiết ô kẻ, ( đồng phục bảo vệ may sẵn)áo jacket bo gấu hay những chiếc gile lông vũ mềm mượt là thiết kế nổi bật được Miu Miu giới thiệu tại Paris Fashion Week. Bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm của hãng thời trang đình đám này nhé!

Áo choàng vừa vai

Thiết kế của Miu Miu đề cao tinh thần thời đại: qua, tinh tế và mang tính áp dụng cao. Năm nay,(may đồng phục pg) các mẫu áo khoác được hãng trông nom kỹ lưỡng từ mẫu mã độc đáo đến chất liệu. Áo có lá cổ rộng, phần tay độn vai gợi cảm hứng những năm 80, trong khi họa tiết kẻ ô biến tấu xếp chéo cũng gây hứng với người xem.

Áo choàng Miu Miu không cài dọc khuy mà cài chéo thân tạo phom gọn gàng, kết hợp với độ dài áo đến gần cổ chân giúp tôn chiều cao cho người mặc. Cách lý tưởng nhất khi diện chiếc áo này là phối hợp boot da lộn đế cao hợp màu với áo.

Là thiết kế dành cho mùa Xuân nên áo choàng được dùng chất dạ lì, thay vì dạ xù hay dạ pha len ấm. Qua đó đã diễn đạt thành công ý tưởng tạo đường lượn eo của nhà thiết kế, giúp dáng áo gợi cảm hơn.

0 nhận xét: