Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Những trang phục đi biển thích hợp cả những lúc đi chơi

Có thể bạn đang quan:
Áo thun là y phục nhất quyết phải mang theo trong những chuyến đi biển bởi tính tiện dụng và khôn cùng đa năng. Bạn nữ có thể dùng áo thun mặc ngoài lớp bikini để chống nắng hoặc giúp bạn đỡ ngại ngùng khi diện những bộ bikini mỏng mảnh. Những lúc dạo biển cùng bạn bè, chỉ cần một chiếc áo thun phối cùng quần short cá tính cũng là một bộ trang phục đi biển hoàn hảo, tuy đơn giản nhưng rất phong cách và năng động đấy!




  • Quần short

Đừng bao giờ đi biển mà thiếu những chiếc quần short đa năng này. Bạn có thể dễ dàng mix với áo thun, croptop hay tanktop… dạo biển hay đi dã ngoại, đi chơi với bạn bè đều rất hạp. nếu những bộ bikini mang lại cho bạn vẻ đẹp nóng bỏng, sexy trên biển thì những chiếc quần short sẽ giúp bạn thoải mái thung thăng, mang lại vẻ đẹp năng động và tự tín cho phái nữ.


  • Áo hai dây

Hãy bỏ ngay vào vali của mình những loại y phục đi biển như váy áo hai dây nữ tính và sexy này nhé! Chỉ với chất liệu mỏng manh và nhẹ nhõm, những chiếc áo hai dây phối với quần short là chọn lọc điểm 10 cho những buổi dạo biển, vừa thoải mái lại giúp bạn trông nữ tính và cuốn hơn.

Các loại áo hai dây dáng dài cũng rất hạp cho những cô nàng yêu thích sự kín đáo khi đi biển bởi có thể mặc ngoài bộ bikini, kết hợp thêm xăng đan và mũ cói nữa, trông bạn sẽ hết sức thu hút đấy!


  • Áo tanktop, croptop

Những chiếc áo tanktop, croptop rất được phái nữ ưa thích bởi sự trẻ trung, năng động, hiệp cả lúc đi chơi hay đi biển. Khi đi chơi, bạn chỉ cần phối hợp tanktop hay croptop với quần short. Còn lúc đi biển, chỉ cần khoác áo tanktop hay croptop dáng suông bên ngoài lớp bikini với công dụng như một kiểu che đậy cho trang phục tắm.



Cách chọn y phục đi biển đa năng vừa tiện dụng lại giúp bạn tiện tặn được kha khá tiền đấy nhé! Chúc bạn có một mùa hè chứa chan những chuyến “lên rừng xuống biển” khích!

Mộng Tiên

0 nhận xét: