Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

4 kiểu giày dép đi biển cho cô nàng cá tính

Bên cạnh việc chuẩn bị áo xống để đi du lịch biển, bạn đừng quên chú ý đến những phụ kiện đi kèm, đặc biệt là giày dép đi biển. Chọn phải những đôi giày dép không hạp không những khiến tổng thể y phục của bạn trông xấu đi mà còn làm bạn không thể tung tăng thoải mái trên bãi biển. Hãy cùng Diva Review điểm qua một vài kiểu giày dép thích hợp để đi biển nhé!

Có thể bạn đang quan:
Phải nói là không có chất liệu nào ăn nhập và tiện dụng khi đi biển hơn cói. Vì được làm bằng chất liệu cói mềm mại, thoáng mát nên những kiểu giày, dép từ cói luôn mang đến cảm giác thoải mái, thuận lợi cho đôi chân có thể di chuyển đến bất cứ đâu. Các bạn nữ có thể diện những đôi giày dép đế cói với váy hay đầm dạo biển, tuy nhiên cần hạn chế tiếp xúc chúng với nước nếu muốn dùng lâu bền nhé!




  • Sandals bệt

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không chuẩn bị cho mình một đôi sandals bệt khi đi biển bởi đây là phụ kiện tuyệt vời để phối cùng các loại váy maxi giúp tôn thêm vẻ nữ tính, dịu dàng và thời trang cho các bạn gái. Còn nếu bạn chuộng style cá tính, bạn có thể mix chúng với quần short – áo thun hay đồ bơi khi đi dạo biển để dễ dàng chạy nhảy vui đùa…


  • Sneaker

Nếu bạn là một cô nàng hoạt bát và năng động thì hãy sắm ngay cho mình một đôi sneaker cho chuyến đi biển của mình nhé! Bạn có thể phối hợp với quần short hoặc một bộ đồ tươi mát nào đó tùy thích để tạo thêm sự khác biệt và diễn tả cá tính của mình. Chỉ cần bạn để ý tránh làm ướt để bảo vệ giày cũng như tránh cảm giác khó chịu khi mang chúng lại là được.


  • Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón là phụ kiện xoành xoạch phải có trong mỗi chuyến du lịch bởi chúng rất thuận lợi khi sử dụng. Hầu hết những đôi dép xỏ ngón đều được thiết kế đơn giản nhưng nếu bạn muốn trổi thì hãy chọn những đôi có màu sắc sặc sỡ kèm nhiều họa tiết như đính thêm đá hay nơ! ngoại giả, bạn cũng có thể chọn những đôi dép xỏ ngón cách điệu với quai vải thời trang giúp đôi chân trông mềm mại và uyển chuyển hơn.



một đôi giày thích hợp sẽ giúp bạn gái tự tín dự mọi hoạt động vui chơi trên bãi biển. Chúc các bạn sẽ tận hưởng một mùa Hè thật đáng nhớ!

0 nhận xét: