Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bikini cạp cao cho các cô nàng chuộng kín đáo

Có thể bạn đang quan:
Không phải cô nàng nào đi biển cũng thoải mái với những mẫu bikini khoe dáng hết cỡ. Chính nên chi mà bikini cạp cao là bạn đồng hành phù hợp nhất cho những cô bạn ngại mặc đồ hở hang. Các nàng hãy yên tâm là những mẫu bikini này rất kín đáo giúp che đi những khoảng hở da thịt và giúp bạn tự tín hơn trong chuyến đi biển của mình. Không cần phải có một thân chừng như của người mẫu, không cần phải có một vài chân dài và những số đo bốc lửa, bạn vẫn có thể tự tin trong những bộ bikini cạp cao thời trang và phong cách này.



Trong những chuyến đi biển, hãy chọn những mẫu bikini cạp cao với họa tiết kẻ sọc, màu pastel và thêm một đôi phụ kiện đi kèm như áo lưới, túi xách trong suốt… thật gọn nhẹ nhưng vẫn đủ đầy cho chuyến đi xa thích. Bikini cạp cao cũng phù hợp với hầu hết dáng cơ thể của các cô nàng. Kín đáo với chiếc quần bơi cạp cao, bạn có thể “quậy” tưng bừng với biển mà chẳng phải tự ti chút nào.



Những cô gái sở hữu thân hình thiếu hoàn hảo, đặc biệt là vòng 2 ngấn mỡ thì bikini luôn là nỗi ám ảnh, thậm chí những cô nàng có thân hình không đến nỗi tệ nhưng vẫn cảm thấy rất ái ngại khi diện bikini giữa chốn đông người. Những mẫu bikini cạp cao như thế này chính là chọn lựa hoàn hảo cho bạn gái thích phong cách kín đáo.



Mùa hè năm nay bên cạnh những thiết kế bikini hai mảnh truyền thống thì bikini kiểu dáng quần cạp cao được chuộng hơn cả. Những thiết kế này ghi điểm bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động mà nó mang lại. Hơn thế nữa chúng cũng sở hữu mẫu mã tương đối kín đáo nhưng vẫn sexy vì phần áo đa dạng đã làm cho cho các bộ bikini mẫu mã này được lòng các tín đồ thời trang khó tính khó nết.



Đi biển nhưng không diện bikini thật sự là một khuyết điểm rất lớn, nhất là đối với những cô nàng yêu thời trang và cái đẹp. Chính thành thử, nếu không sở hữu dáng người hoàn hảo, hãy mau chóng “ẵm” ngay một thiết kế cạp cao để kịp cho chuyến đi biển sắp tới nhé.

Ngọc Hân

0 nhận xét: