Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Những lưu ý khi giặt phơi trang phục đi biển


Có thể bạn đang quan:

Trước khi giặt

Hãy lưu ý một điều là bạn kiên cố không bỏ sót bất kỳ một vết bẩn không nhìn thấy nào trên trang phục tắm nhé. Những vết ố hay ngả vàng trên áo tắm thường bị gây ra bởi các loại kem dưỡng da tại 1 số khu vực quan trọng như gọng, dây đai, dây áo tắm ở hông/eo,… Việc này sẽ ngăn chặn được sự tàng trữ những vết ố vàng trên y phục theo thời kì.



Luôn giặt bằng tay y phục thời trang đi biển

Bạn biết đó, đồ bơi sau khi được dùng thường bám rất nhiều thứ khác nhau như muối biển, kem chống nắng, mồ hôi hay clo rất có hại cho chất vải. Kem chống nắng thực thụ có thể gây ra những thiệt hại đáng kể cho y phục tắm của bạn nếu không được xử lý đúng cách. Diva Review khuyên bạn nên giặt đồ bơi bằng tay trong nước ấm sau khi dùng để đảm bảo trang phục luôn bền đẹp.



dùng túi giặt

Nếu bạn không thể giặt tay được, bạn vẫn có thể giặt đồ bơi bằng máy giặt, tuy nhiên cần sử dụng thêm túi giặt để đảm bảo những bộ đồ tắm của bạn không bị bung xút, xù lông hoặc đứt gãy. Và nên nhớ trước khi giặt máy bạn cũng nên tẩy sơ qua những vị trí thường bị bám bẩn hoặc ố vàng đã nhắc đến ở phần trên nhé.



Không vặn xoắn

Sau khi giặt, bạn tuyệt đối không nên vặn xoắn khi vắt y phục tắm, việc vặn xoắn thường là duyên do gây nên sự lệch lạc, gãy gập khiến cho y phục đi biển của bạn sẽ không còn đẹp nữa.



Tránh xa máy sấy

Các phương pháp sấy khô áo xống với nhiệt độ cao thường sẽ làm giảm tính đàn hồi và gây hại cho vải. Để khô thiên nhiên là phương pháp làm khô nhẹ nhõm và tốt nhất để bảo vệ sợi vải, màu sắc, hình dáng và độ đàn hồi của trang phục đi biển. Đơn giản chỉ cần đặt áo tắm của bạn ngay ngắn trên giá phơi hoặc thấm khô bằng khăn và treo nơi thoáng mát để khô thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý tránh để các loại trang phục đi biển làm từ vải tổng hợp như vải thun hoặc nylon ngoài ánh nắng màng tang, vì chúng sẽ gây mất màu trang phục.



Bạn cũng có thể áp dụng những cách giặt tẩy cẩn thận này cho các y phục khác như đồ lót hoặc các loại lông, da cần bảo quản tốt.

0 nhận xét: