Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Những trường hợp nhất định phải thay đổi cơ thể để đẹp hơn

dĩ nhiên, Tự tin không đánh đồng với tâm lý ảo mộng hay ngốc nghếch hóa bản thân. tự tín là vượt qua mặc cảm xấu – đẹp, tạo cho mình bản lĩnh và thần thái riêng không thể bị trộn lẫn. Bạn có bao giờ tự hỏi, giữa một “rừng” người mẫu hiện nay vì sao thích cô A mà không phải cô B hay cô X, Y, Z nào đó? Kate Moss cao 1m7 vẫn là siêu mẫu hàng đầu thế giới… Câu đáp nằm ở chữ “riêng”. Khi người phụ nữ dám hài lòng những nhược điểm cơ thể, ấy là khi chúng được thổi luồng sức sống mới, (may đồng phục pg)hóa thân thành nét quyến rũ dị biệt.

Tự tin làm nên sức hút


thay đổi tủ áo xống trước khi thay đổi cơ thể!

Trong những trường hợp nhất định phải đổi thay thân để đẹp hơn, như giảm cân chẳng hạn, ( đồng phục bảo vệ may sẵn) bạn cũng nên thay đổi tủ áo xống trước, sau đó hãy khi nghĩ đến chế độ ăn kiêng và bước vào khổ luyện. Nhiều nữ giới có ý nghĩ sai lầm rằng đang béo, đang xấu nên mặc gì cũng được, đằng nào cũng… vẫn xấu. sự thật không phải vậy, “người đẹp vì lụa” với cùng một vóc dáng nếu bạn có sự chăm sóc cho trang phục thì diện mạo của bạn cũng sẽ ưa nhìn hơn rất nhiều.

Đẹp mỗi ngày là cái đẹp cần được duy trì, đừng đợi đến khi sở hữu vóc dáng gầy mới mặc đẹp, đi ăn cưới, dự tiệc hay sự kiện nào đó mới lột “vịt hóa thiên nga”. Vì thời kì trôi qua sẽ không trở lại, tuổi thanh xuân cũng chỉ một lần trong đời. Cứ mặc đẹp, dù chúng ta không hoàn hảo…

Hãy cứ đẹp mỗi ngày, dù chúng ta không hoàn hảo

0 nhận xét: