Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Bạn nên dừng soi xét và chấp nhận bản thân mình không hoàn hảo

Bạn nên dừng xét soi và ưng bản thân mình không hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng khi bạn tự tin tỏa sáng với phong cách riêng (may đồng phục pg), bạn sẽ thấy mấy nhược điểm tưởng “to như voi” hóa ra chỉ là… “muỗi”.




Sinh ra trên đời có mấy ai được hoàn hảo, phần nhiều là được cái này sẽ mất cái kia. cho nên, bạn đừng quá lo âu hay đau khổ khi sờ hữu bờ vai hơi vuông, ( đồng phục bảo vệ may sẵn) chân không thẳng. Đẹp đến tầm biểu tượng như “thiên thần” Victoria Secret – Adrian Lima còn bị chê eo thô nữa là.

Chưa kể chuẩn mực đẹp đổi thay theo từng thời đoạn phát triển của xã hội, nhược điểm của bạn nay còn tiếng là xấu, có khi mai lại được trần gian nức nở, trằm trồ.  Nhìn vào lịch sử sẽ thấy, đàn bà những năm 50 và nữ giới hiện đại nghĩ về cái đẹp rất khác nhau. Người xưa thích “ngực nở, hông to”, người nay lại chuộng dáng mảnh mai và vòng một “màn hình phẳng”. Gần đây nhất,  “đùi bắp chuối” và môi trề cũng được coi là… đẹp, vậy thì bất tất gì mà bạn phải kiếm tìm vẻ đẹp hoàn hảo hão huyền, mình thấy mình ổn, vậy là được.

Adiran Lima tự tín với với vẻ đẹp của mình, dù vòng hai không hoàn hảo

0 nhận xét: