Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Bạn có thể chọn được một món đồ đáng giá làm quà tặng

Với rất nhiều cô gái, việc canh me những đợt “sale” từ các hãng mỹ phẩm, thời trang đã trở nên công việc chẳng thể thiếu bởi đến với những hội chợ nhỏ này họ có thể kiếm được những món đồ đẹp giá hời từ vài chục đến vài trăm đồng. 

Ngắm và sắm phụ kiện là “cơn nghiện” chưa bao giờ giảm mà còn có chiều hướng tăng của nhiều cô gái. Bởi với họ những chiếc mũ, khăn hay những món trang sức xinh xắn luôn có sự cuốn chẳng thể cưỡng nổi. Một “tín đồ” của mua sắm san sớt: “Mỗi dịp đi hội chợ Vintage hay Flea Market, mình lại cùng bạn chen chân quanh các sạp hàng đầy ắp phụ kiện sắc màu ranh ma. xống áo có thể còn băn khoăn nhiều, chứ phụ kiện đã ưng mắt là mua liền vài chiếc. Năm nay, trang sức bạc Thái dẫn đầu top bán chạy, bên cạnh phụ kiện Bohemian”.

Trời vào Thu, có nhẽ không gì vui thú hơn với họ là tối tối ngồi sắp xếp mân mê đống phụ kiện đẹp xinh trong giỏ. Mũ len ấm, ( đồng phục bảo vệ may sẵn) khăn lụa mềm, turban dễ thương,(may đồng phục pg) vòng cổ với hoãn xinh xắn. Nếu không có thời gian mon men hội chợ, bạn có thể canh những đợt giảm giá và chọn phụ kiện qua web trực tuyến với giá siêu rẻ từ vài chục nghìn đến 200.000 đồng.

Dưới đây là 12 món “hời” đang bán giảm giá. 1k tương đương với 1.000 đồng nhé. Bạn có thể chọn được một món đồ đáng giá làm quà tặng những người đàn bà mình yêu quý cho ngày 20-10 sắp tới.

0 nhận xét: