Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bôi lòng trắng trứng đúng cách nếp nhăn bao nhiêu cũng xóa hết

Dù bạn nhiều nếp nhăn cũng không thành vấn đề nếu dùng lòng trắng trứng.

Ham thức khuya



Ngủ muộn là nguyên do khiếp nếp nhăn hình thành nhiều.


Do tính chất công việc hoặc thói quen tiêu khiển, bạn thường đi ngủ khi ác vàng sắp mọc. Đừng trách vì sao da bạn nhanh “xuống cấp”. Từ sau 11 giờ đến khoảng 2 giờ sáng là thời kì tái tạo tế bào da. Nếu bạn ít ngủ, da sẽ lợt lạt, nhanh lão hóa…

lo âu thái quá

tâm cảnh xấu khiến da mất sinh khí, khô, xuất hiện nếp nhăn. Những người có cuộc sống cân bằng, ít stress và nhất là không có nếp phức tạp hóa mọi chuyện sẽ có làn da báng.

Uống ít nước

Nước là cỗi nguồn của sự sống và sắc. Bạn đừng mong cải thiện làn da nếu uống dưới 2 lít nước mỗi ngày. để ý: hạn chế những thức uống giàu caffeine.

Thách thức nắng

ngay phơi nắng là một nếp rất có hại, khiến da nhanh “già”, đen sạm, nếp nhăn và tàn nhang không mời cũng đến. Đấy là chưa kể nguy cơ ung thư da. Hãy nhớ tia UV có thể tàn phá da xuyên qua cửa kính.

Mặt nạ xóa nếp nhăn với tròng trắng trứng 

Hỗn hợp lòng trắng trứng và nước chanh 



tròng trắng trứng có chứa các chất giúp kéo căng những nếp nhăn da mặt.


tròng trắng trứng có chứa các chất giúp kéo căng những nếp nhăn da mặt. dùng tròng trắng trứng tạo thành mặt nạ xóa nếp nhăn được rất nhiều chị em tin dùng.

Cách làm: Đánh tan lòng trắng trứng cùng với ½ thìa cà phê nước chanh (bạn có thể sử dụng máy đánh trứng để nguyên liệu tan vào nhau). Thoa hỗn tạp lên mặt và giữ trong vòng 15-20 phút để các chất thẩm thấu vào sâu trong da. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ lòng trắng trứng nguyên chất 

Loại mặt nạ này sẽ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn rất rõ rệt. Mặt nạ làm từ lòng trắng trứng có thể làm săn chắc vùng da bị chảy xệ 1 cách tạm bợ. Bạn chỉ việc thoa đều lòng trắng trứng trên khuôn mặt của mình và phần da trên trán giữa 2 chân mày để có loại thể bỏ nếp nhăn 1 cách mau chóng.

0 nhận xét: