Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Tại sao rong biển lại trở nên thiên hướng detox mới của phái đẹp?

Mỗi ngày trôi qua đều xuất hiện thêm nhiều khuynh hướng mới về làm đẹp, từ phương pháp tự nhiên đến hóa mỹ phẩm. Một trong những xu hướng giành được sự quan hoài của nhiều chị em, đó chính là detox. Trang The Beauty Shortlist vừa có cuộc gạn lọc và tìm hiểu về các biện pháp detox giờ, trong đó detox với nguyên liệu từ rong biển đang cuộn được nhiều sự quan hoài và yêu thích của phái đẹp.

Tại sao rong biển lại trở nên thiên hướng detox mới của phái đẹp?

duyên do bắt nguồn của câu chuyện là từ spa Blythswood Square tại Glasgow City của vương quốc Anh, chính liệu trình đặc biệt bằng ishga (rong biển nước) ở đây đã khiến nó trở nên nức tiếng, được độ rất nhiều và kèm theo đó là mong muốn được trải nghiệm.



Điều gì đã khiến nó trở thành hích và đặc biệt đến thế?

Hebrides được biết đến là một trong những nơi có nguồn nước thuần khiết nhất trên thế giới  và cũng là nơi rong biển ishga tự nhiên được thu hoạch. Do đó, nhiều người đã xem Hebrides là “vùng nước chữa bệnh” và ishga chính là “linh đơn” cho mọi căn bệnh.



Ishga được tin rằng nó có tác dụng tốt và tuyệt diệu hơn hẳn tất thảy những loại rong biển khác trên thị trường. Ishga giúp chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh mẽ, chứa nhiều vitamins, khoáng vật và nguyên tố vi lượng.

Người có công tìm thấy và phát hiện ra sức dụng của ishga chính là Malcom Macrae (một nhà sinh học) và vợ của ông – chuyên gia về rong biển và spa cao cấp – Joanna (chuyên gia thẩm mỹ đã từng hợp tác với thương hiệu Clarins).



Nếu bạn chưa từng đi bộ dọc theo bãi biển có rong biển rải rác trong một ngày nhiều gió, bạn sẽ chỉ ậm ừ khi nghe về nó nhưng bạn có biết rằng đó thật sự là một quy trình phức tạp. Quy trình này được xử lý ở nhiệt độ thấp, gạn lọc những gì tốt nhất từ rong biển và loại bỏ các hợp chất gây mùi khó chịu.

Những ích lợi đáng giá từ rong biển



Rong biển đang trở thành một trong những vật liệu tự nhiên xuất hiện bộc trực trong những quy trình trông nom da và thực phẩm bổ sung đáng giá cho sức khỏe. Do đó, rong biển nằm trong Top thiên hướng thực phẩm năm 2014 cùng với các nguyên liệu mà bạn hẳn đã biết về những công dụng tót vời của nó như chanh, nấm cục và nụ tầm xuân… Woman & Home đã chọn rong biển là “Thực phẩm mới tuyệt của năm 2014″.

Với riêng Ishga, sản phẩm này cũng đã xuất hiện nhiều trong các sản phẩm làm đẹp và nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn. Một số sản phẩm được đánh giá cao có sự xuất hiện của thành phần rong biển ishga:

Ishga Organic Exfoliating Face Mask 



Tẩy da chết bằng những sản phẩm có kết cấu hạt siêu nhỏ có thể hạp với làn da dày, nhưng đối với nhóm còn lại, nó có thể gây mất cân bằng độ pH, thương tổn da, làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá và thậm chí để lại sẹo.

Với sự thay thế bằng vật liệu rong biển được thiết kế dưới dạng hạt, phối hợp cùng nước biển Hebridean tự nhiên, bột tảo bẹ rong biển (giúp giảm những dấu hiệu lão hóa và giải độc da), tinh dầu hoa hồng phong lữ làm dịu da, se khít lỗ chân lông, sản phẩm tẩy ra chết thế hệ mới hiệp cho mọi loại da, giúp quét sạch lớp tế bào da chết.

Giá tham khảo:  875.000VNĐ

Ishga Active Cleansing Lotion



Loại sữa rửa mặt này được thiết kế khá tinh tế và hợp cho mọi loại da với công dụng giữ ẩm, làm sạch, làm dịu da. Thành phần vỏ chanh và glycerin chính là những điểm cộng để phái đẹp yêu mến sản phẩm này, hơn nữa nó giúp làm sáng da và giữ độ ẩm tốt.

Các thành phần bao gồm: Tảo bẹ rong biển (chống oxy hóa), dầu Jojoba (chất oxy hóa chống viêm), Glycerin (giữ ẩm cho da), tinh dầu cam (làm dịu, giảm găng cho da và dễ ngủ), vỏ quả chanh (diệt trùng, làm sạch, tăng cường hệ thống miễn nhiễm và chống nhiễm trùng).

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Ishga Hebridean Marine Toner



Thành phần của toner gồm: Tảo bẹ rong biển (chống oxy hóa), vỏ quả chanh (diệt trùng, làm sạch), nước muối thiên nhiên (giúp chữa lành và điều trị bệnh cho da, Aloe Vera (lô hội) (hydrat hóa làn da, giúp làm dịu và xúc tiến tái tạo da), Mandarin Red Essential Oil – tinh dầu quýt lai (làn da căng mịn), chiết xuất dưa leo (làm dịu nhẹ cho da).

Giá tham khảo: 625.000 VNĐ



Daisy

0 nhận xét: