Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

3 Loai mặt nạ giúp làm trắng da hiệu quả nhanh chóng

1. Cách làm trắng da mặt với nha đam

                               
♥ Nha đam còn biết đến với cái tên là lô hội, là một thần dược thiên nhiên trong việc góp phần chăm sóc nuôi dưỡng da. Trong lá nha đam có chất gel màu trắng, chính chất này đã tạo độ ẩm da, làm da mặt thêm trắng hơn.  
♥ Bạn lấy phần trong nha đam sau đó đi xay nhuyễn, cho thêm vài giọt chanh và làm mặt nạ đắp lên mặt, thư giản trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách chữa trị này thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mang lại cho bạn. 
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh
 
2. Cách làm trắng da mặt với cà rốt


                                    


♥ Cà rốt có chứa nhiều dưỡng chất không những bổ ích cho sức khỏe con người mà là công cụ để cho chị em làm đẹp. Ngoài ra, cà rốt có các chất như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp cho bạn có làn da chắc khỏe và trắng mịn. Từ cà rốt nhưng có rất nhiều phương pháp làm trắng da và có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác:

♥ Chỉ việc xay nhuyễn cà rốt và đắp lên mặt khoảng chừng 15-20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần da mặt sẽ trắng hiệu quả.
 ♥ Không những đắp mặt, mà cà rốt còn là loại nước ép rất ngon, nếu thường xuyên uống nước ép cà rốt không chỉ giúp trong việc đẹp da mà làm mắt  bạn sáng hơn. 


3. Cách làm trắng da mặt với sữa chua không đường


                          


♥ Sữa chua là thực phẩm tốt cho sức khỏe vì nó chứa lượng vitamin, chất khoáng, canxi lớn, giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa tốt. Ngoài ra, việc sử dụng sữa chua còn làm trắng da mặt hiệu quả nhanh nhất. 

♥ Vào buổi tối, bạn chỉ cần thua đều sữa chua lên mặt, thật nhẹ nhàng và đều để cho chất dinh dưỡng thấm vào da mặt, thư giãn trong vòng 15-20 phút sẽ giúp da mặt bạn trắng sáng hơn bình thường.

0 nhận xét: