Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

3 Cách làm trắng da hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn nên biết

1. Cách làm trắng da bằng quả chuối

Chuối là trái cây không thể thiếu sau mỗi bữa ăn cơm gia đình, chuối là trái cây đa công dụng. Chuối chứa nhiều vitamin, có thể ngăn ngừa trầm cảm, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn, trị nám, giúp da mịn và trắng hồng hiệu quả.


 
 Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh
                                  
Chỉ với 2 trái chuối và 2 thìa kem tươi, xay nhuyễn 2 thứ lại thành hỗn hợp dưỡng da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể dùng trong việc chăm sóc da toàn thân, ngoài ra có thể lấy vỏ chuối, đặc biệt phần trắng bên trong vỏ chuối rồi chà nhẹ lên da cũng làm da  sáng mịn hơn. Với quả chuối tự nhiên mà vườn nhà ai cũng có sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng với cơ thể khỏe mạnh.

2. Cách làm trắng da bằng quả xoài

Cũng như các trái cây khác, xoài rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng tốt trong việc chữa bệnh và làm đẹp. Xoài có thành phần chất glucozit có thể chống viêm, ung thư, diệt khuẩn, làm giảm cholesterol, hạ đường huyết. Ngoài ra, xoài còn là thức uống bổ cơ thể, rất tốt cho người hoạt động trí óc. Tuy nhiên không nên ăn xoài quá nhiều, vì ăn xoài nhiều khiến cơ thê nóng và dể có mụn.


                          
Một quả xoài kết hợp với các nguyên liệu như hạnh nhân, yến mạch, sữa tươi sẽ tạo nên một hỗn hợp rất tốt trong việc làm trắng da. Với cách làm đơn giản, bạn chỉ cần cho 3 thứ trên với xoài vào xay nhuyễn, sau đó đắp lên da. Thư giản trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước âm. Có thể thực hiện 3 lần mỗi tuần sẽ giúp da trắng nhanh và đạt hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, bạn có dùng xoài chín với sữa chua để ép làm nước uống. Lưu ý, khi làm mặt nạ, nên dùng xoài chín, không nên dùng xoài xanh.

3. Cách làm trắng da bằng quả cam


           
Cam là trái cây có tác dụng đa năng nhất trong chăm sóc sắc đẹp. Việc ăn cam mỗi ngày có thể giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng tuổi thọ, nên trái cam được đưa vào danh sách trái cây bổ dưỡng hàng đầu. Bạn chỉ cần chọn những trái cam tươi sau đó ép làm nước uống mỗi ngày, không những góp phần nuôi dưỡng trắng da mà cả trong việc đẩy lùi bệnh tật, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Với chia sẻ cách làm trắng da bằng hoa quả tự nhiên trên hi vọng giúp ích cho các bạn trong việc làm đẹp, ngoài ra việc ăn hoa quả tự nhiên còn giúp phát triển trí não và phòng ngừa bệnh tật.

0 nhận xét: