Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Bí quyết giúp bạn đánh tan mỡ thừa trên cơ thể

Thiếu chất xơ điều gì sẽ xảy ra?

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng mà không phải ăn kiêng thì bạn cần biết ngay tới hổ lốn vừa dễ làm lại rẻ tiền dưới đây thì mới thành công được, nhưng hãy lưu ý là muốn tiêu mỡ trên thân thì dù dùng cách nào thì cũng cần phải có thời kì nên bạn đừng nôn nóng trong quá trình lấy lại vóc dáng của mình nhé!




 


hẩu lốn giúp giảm cân nhanh

Thành phần

– 1 trái chanh.

– 1 quả bưởi chua.

– 1 muỗng cà phê vỏ chanh.

– 1 muỗng cà phê quế.

– 2 chén nước ấm (440ml).

Thực hiện

Trộn vỏ chanh và quế với nước ấm rồi ngâm trong 30 phút. Tiếp theo vắt chanh và bưởi vào chung, khuấy đều. Uống mỗi ngày 2 lần, sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ khi bụng đói.

bền chí thực hành trong 10 ngày bạn sẽ thấy sự chuyển biến hăng hái của sức khỏe kèm theo thân hình hấp dẫn, không còn tí mỡ thừa nào.

bắp cải luộc

Những cây bắp cải tươi non luôn phổ quát trong căn bếp của nhiều gia đình. cải bắp là một trong những món ăn có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người. Bắp cảo luộc có khả năng detox loại bỏ vơ các độc tố khỏi thân, song song cung cấp cho thân thể bạn các sinh tố cấp thiết để thân thể phát triển.

Thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có thành ra bạn có thể hoàn toàn ăn nhiều bắp cải rất ngon mà không sợ béo.

Cách ăn cải bắp luộc phổ thông ở nhiều gia đình là ăn kèm cải bắp luộc với nước mắm trứng. Một quả trứng luộc có thể tạo nên bát mắm trứng đặm đà rất phù hợp khi ăn cùng cải bắp.

0 nhận xét: