Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bí quyết làm đẹp hiện đại và thủ công cho phái đẹp

Hiện nay Mai cồ thấy nhiều chị em mình thiếu tự tin và chăm sóc da rất sơ sài có thể do bận một số công việc nên chúng ta đã quên đi sắc đẹp của mình. Dưới đây là một số biện pháp, phương pháp làm đẹp giúp chúng ta có được nét đẹp dịu dàng đáng yêu...Ngoài ra còn có công thức làm đẹp đỡ mất thời gian hiệu quả tức thì đó là uống Collagen Adiva...ngăn ngừa nếp nhăn, đẩy lùi khô Sạm...



Đọc một hồi vậy Collagen mua ở đâu uy tín chất lượng chính hãng :
- Collagen ADIVA mua ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
Địa chỉ: 246/9 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Giá: 399.000 đồng/Hộp (7 lọ) Thương Mại Điện Tử Adiva
GIAO HÀNG TẬN NƠI
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
HOTLINE: 1900 555 552

Ngoài ra chúng còn có phương pháp làm đẹp thủ công

Mặt nạ tẩy da chết

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ tẩy da chết hiệu quả mà dễ sử dụng giúp chị em có thể làm đẹp ngay tại nhà. Hơn thế, những loại mặt nạ này không những đảm bảo bạn có thể tẩy da chết hoàn toàn mà còn cung cấp dưỡng chất cho da sáng khỏe. Những loại mặt nạ chứa thành phần salicylic và alpha hydroxy axit sẽ có công dụng cao trong việc tẩy da chết hơn.


[​IMG]
Thực phẩm làm đẹp Collagen ADiva

Các loại gia vị

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy loại mỹ phẩm tẩy da chết nhanh chóng ngay trong khu bếp nhà mình. Các loại gia vị nấu ăn như muối và đường đều giúp lấy đi những tế bào chết, da khô thật hữu hiệu. 

Tuy nhiên, khi sử dụng muối để chà lên vùng da khô bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải và chà nhẹ lên da, chăm sóc da như vậy làm cho da bạn ngày càng săn chắc và mịn màng.

0 nhận xét: