Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chiếc đầm đen nhỏ nhắn được xem như thời trang của phái đẹp

Chiếc đầm đen nhỏ nhắn được xem như món đồ “không-thể-thiếu” trong tủ thời trang của phái đẹp.



“Trong rất nhiều trường hợp, ắt những gì bạn cần để hấp dẫn và nổi trội chỉ là chiếc đầm đen nhỏ nhắn…” – Karl Lagerfeld, Nhà thiết kế nổi danh.

Lời khuyên của “quái nhân” làng mốt dành cho phái đẹp có ý nghĩa như “kim chỉ nam” về phong cách. Dù bạn là cô gái 20 hay quý bà 50 tuổi, dù nơi bạn sắp đến là tiệc qua hay bữa tối thân mật trong ánh nến… bít tất những gì bạn cần là chiếc đầm đen nhỏ nhắn. Chiếc váy không chỉ tôn nét sang, (may áo khoác theo yêu cầu)cao nhã cho người mặc, mà hơn thế còn ngầm biểu thị cái tôi tự tín, (Xưởng may balo giá rẻ)  làm chủ phong cách.

Đầm đen nhỏ nhắn ra đời vào giữa thập niên 20 thế kỷ trước, được ví như “cuộc cách mệnh trang phục dành cho phái đẹp” của Coco Chanel. Đơn giản đến kinh điển, “little black mini dress” hợp với mọi vóc dáng, mọi màu da và sự kiện. sang trọng thời gian và bước tiến của nhịp mốt, đầm đen nhỏ nhắn đến nay vẫn nguyên vẹn giá trị. Tuy kiểu dáng được các nhà thiết kế sáng tạo linh hoạt hơn, nhưng vẫn cùng hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, (xưởng may nón đồng phục) hấp dẫn cho người mặc.


Coco Channel và chiếc đầm đen nhỏ nhắn trứ danh



Người đẹp Audrey Hepburn diện đầm đen thanh tao, quý phái trong phim “Bữa sáng ở Tiffany”

0 nhận xét: