Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bộ cánh denim màu bạc với thiết kế giúp nối dài chân cho người mặc

Năm nay, Roberto Cavalli khiến “fan” của nhà mốt này từ Âu đến Á “ngả nghiêng” vì những mẫu thiết kế áp dụng tuyệt trong bộ sưu tập thời trang ứng dụng của mình. Không chỉ dễ mặc, các mẫu áo khoác, quần,(Xưởng may balo giá rẻ)  váy còn thể hiện được tinh thần hiện đại, khoáng đạt và gợi cảm của nhà mốt Ý.

dùng chất liệu da bóng làm chủ đạo cho quần và da lộn cho áo gile – jacket, Roberto Cavalli tạo nên sản phẩm đạt độ tinh tế cao, qua nhưng không hề cứng nhắc. Việc tối giản chi tiết khiến cho mẫu thiết kế có thêm nét tao nhã, (xưởng may nón đồng phục)hợp với nhịp sống hiện đại.

Những chiếc áo khoác gió với chất liệu nhẹ bay cũng là điểm nhấn độc đáo trong bộ sưu tập Xuân 2016 của Cavalli. Màu xanh ghi, đỏ booc-đô, cam đất được dùng gợi mở không khí ấm ngọt cho mùa xuân, đổi thay lề thói tận hưởng sự mát dịu trước đây.

Không hùa theo trào lưu ziczac và kẻ caro, nhà mốt Ý chọn “lăng xê” họa tiết vằn dọc cá tính và trẻ trung. Đến thời điểm này chưa biết giá bán của mỗi sản phẩm ra sao,(may áo khoác theo yêu cầu)  nhưng kiên cố nhiều giáo đồ thời trang đã chuẩn bị sẵn tiền trong tài khoản.

0 nhận xét: