Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Gu thời trang tinh tế

GU THỜI TRANG TINH TẾ

Mỗi đàn bà có một phong cách ưa chuộng khác nhau từ thanh lịch, đơn giản đến sexy, hấp dẫn hay trẻ trung, bá. Tuy vậy, ở độ tuổi 30, khái niệm tinh tế biểu hiện ở việc tuyển lựa phục trang phù hợp với độ tuổi, vóc dáng và không phạm phải sai trái thời trang nào

Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác đẹp giá rẻ uy tín

May nón đồng phục đẹp



Chọn phụ kiện thông minh: lề luật không đeo quá 3 món phụ kiện trên người có nhẽ sẽ đúng đắn khi ứng dụng với phong cách thời trang ở lứa tuổi 30. Lúc này, những món phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền, nhẫn, hoãn nên được kết hợp một cách tinh tế về màu sắc, kiểu dáng cũng như phải hợp với sự kiện mà bạn sắp tham gia. Khi đến công sở hoặc vào những dịp họp mặt thường nhật, phong cách “minimal” mảnh mai, đơn giản là đẹp nhất.



Giữ mọi thứ đơn giản nhưng cấp thiết: nữ giới 30 vốn đã đẹp hài hòa về hình thể lẫn dung nhan. Vẻ đẹp trong tâm hồn càng làm cho nhan sắc thêm phần ma lanh. Do đó, cùng với gu thời trang tinh tế, phong cách make up cũng góp phần quan trọng tạo nên vẻ ngoài đặm đà, cuộn cho họ. Một phong cách cá tính, nổi bật sẽ đi cùng cách điểm trang tối giản và trái lại, khi chọn cho mình phong cách thời trang đơn giản, một màu mắt khói sâu hút hoặc đôi môi đỏ mịn màng và hàm răng trắng đều tăm tắp sẽ tạo nên sự hoàn hảo tuyệt mỹ.



Đầu tư vào giày và túi: Có thể phụ nữ 30 không có cả một bộ sưu tập khổng lồ những items hot nhất, đắt nhất. Nhưng họ nhất quyết phải sở hữu ít ra 2 món phụ kiện giày và túi không bao giờ lỗi mốt và diện đi đâu cũng đẹp. Những món ấy sẽ là một đôi giày cao gót màu đen có độ cao vừa phải, dễ dàng khi di chuyển, dễ phối với hồ hết mọi loại trang phục và một chiếc túi xách có kiểu dáng cổ điển nhưng chất liệu dẻo dai.

0 nhận xét: